Yunho (part 1)

Cre: yunjaelovebar

Tôi tình cờ thấy một câu nói, phụ nữ thích một người đàn ông như thế này: “Anh ấy nhất định phải có thứ hào quang rực rỡ khác hẳn với những người bình thường. Anh ấy khiêm tốn hiền hòa, dịu dàng ấm áp, sống có nguyên tắc rõ ràng. Anh ấy là người gọn gàng ngăn nắp, biết tự kiềm chế. Sẽ càng tốt hơn nếu con người anh ấy còn toát lên hơi thở của người trưởng thành.”

Photobucket
Photobucket

Không sai, Jung Yunho rõ ràng là một con người như vậy, bởi anh trưởng thành trong một gia đình gia giáo cùng tính cách tự kiềm chế của bản thân. Anh ấy vĩnh viễn mang cử chỉ thái độ khiêm nhường hòa nhã, cuộc sống đời thường không cần thiết có trật tự nhưng trong công việc anh tuyệt đối nghiêm túc mạch lạc, có nguyên tắc rõ ràng. Với những dịp quan trọng vĩnh viễn tự kiềm chế bản thân, biết tiến biết lui, hay chính xác hơn là, anh ấy mang hơi hướng của một người đàn ông trưởng thành chín chắn.

Photobucket
Photobucket

Một người đàn ông, nếu như dục vọng lúc nào cũng viết ở trên mặt, ít nhiều gì sẽ gây cho người khác cảm giác quá mức áp lực. Còn Jung Yunho, ngoại trừ những lúc đối mặt với đối thủ cạnh tranh, khát khao chiến thắng của anh ấy được viết rõ trên mặt ra, còn ngày thường luôn là vẻ mặt khiêm tốn chững chạc. Đặc biệt là sau khi trải qua hai năm vừa rồi cuộc sống đã tôi luyện anh ấy, mặc dù khí thế vẫn như cũ, nhưng tính tình lại trở nên trầm tĩnh nội liễm, đôi khi lại phảng phất toát ra cái cảm giác siêu thoát lạnh nhạt, vẻ trưởng thành càng ngày càng nồng đậm.

Photobucket
Photobucket

Khi thấy một người đàn ông bá đạo như vậy, vốn dĩ cảm thấy không thể khinh nhờn hay chọc vào, nhưng khi thấy được vóc dáng đằng sau trang phục biểu diễn, phải chăng sinh ra một loại xúc cảm muốn tìm hiểu đến cùng. Càng là người biết tự kiềm chế, càng muốn nhìn thấy mặt phóng túng của anh ấy, càng thanh bạch càng muốn thấy anh ấy phóng đãng, tương phản mãnh liệt rồi lại thấy tất cả những mâu thuẫn ấy dường như hòa thành một thể.

Photobucket
Photobucket

Jung Yunho là một người như vậy, khuôn mặt bình thản kết hợp cùng vóc người khêu gợi hoàn mỹ.

Photobucket
Photobucket

Jung Yunho, ở những thời khắc cần sự nghiêm túc anh ấy thực sự vô cùng chín chắn, khuôn mặt đoan chính, khí chất nghiêm nghị, thẳng lưng, cử chỉ đúng mực, thái độ nhún nhường, vẻ mặt thần thánh không thể xâm phạm, giống như khinh nhờn anh ấy là một tội ác tày trời vậy.

Photobucket

Nhưng những khi anh nổi hứng, cùng những lúc nghiêm túc thật giống như hai người, đáng yêu khó đỡ, làm người ta có cảm giác thật trẻ con thật dễ thương thật ngây thơ, đúng là dụ dỗ trẻ vị thành niên phạm tội mà (-_-“)

Photobucket
Photobucket

Cuộc sống của Jung Yunho giống như lúc trước có cảm giác mười phần cấm dục như vậy, ngoài công việc ra cũng chỉ cùng bạn bè uống cà phê, xem phim, hoạt động, hoặc là uống cà phê, xem phim, hoạt động = =. Không uống rượu, không giết thời gian trong các quán bar khi đêm xuống, debut nhiều năm cũng không gây ra scandal, cuộc sống riêng tư sạch sẽ đến nhàm chán. Cùng với dáng vóc tiều tụy của tín đồ Thiên Chúa, càng làm tăng thêm hơi thở cấm dục này.

Photobucket

Nhưng không tương xứng với khí chất cấm dục này chính là vóc dáng cao gầy khêu gợi của anh ấy, mỗi bộ phận trên cơ thể có tròn có méo, mặc dù có những đường nét bởi vì có tỳ vết nên không thể coi là hoàn mĩ, nhưng phối hợp với nhau lại tạo nên một vóc dáng hoàn hảo.

Photobucket
Photobucket

PS:
1. Lâu rồi không viết bài nào, nhà sắp mốc lên rồi. Lần này lại đào một cái hố mới thay đổi không khí. Part này ta chỉ post nhá hàng thôi, vả lại thông báo với các nàng một tiếng để chuẩn bị khăn giấy, thau chậu, máu dự trữ… cho part sau. ^_^
2. Có một số đoạn ngôn từ khá là trúc trắc, ta cũng lười beta lại nữa, hi vọng là không có đoạn nào quá mức khó hiểu đi.

This entry was posted in yunho and tagged .

8 comments on “Yunho (part 1)

  1. jodie0129 nói:

    ôi ta chờ nàng ta mãi chờ nàng =)))

  2. angel_wings nói:

    ta cung cắm cọc, dựng liều đợi p2 của nàng ah~~~
    phái nói là Jung nông dân càng ngày càng sexy, cuốn hút chết người dù ở trên stage hay đời thường!!

  3. lâu lâu đọc những bài này, càng thây yêu yunnie hơn. Cũng muốn viết những lời như thế để bày tỏ cảm xúc của mình. ^^
    đợi chờ p2 của nàng

Bình luận về bài viết này