[Pic] Bonjour Paris

Đều là những pic đã cũ rồi, nhưng có thể nói là một trong những bộ ảnh tâm đắc nhất của tớ.

 

Lý do: Không biết theo cảm nhận của mọi người như thế nào, còn đối với tớ thì Bonjour Paris rất đặc biệt, bởi lẽ đây là bộ ảnh khiến tớ cảm nhận rõ nhất tình cảm của YunJae (đặc biệt là Jae đối với Yun). Tớ rất thích cách Jaejoong yêu một người, có cảm giác gì đó rất dịu dàng, nhưng ẩn sâu trong đó lại là sự mạnh mẽ, sâu sắc và ấm áp. Tớ thích cách họ nhìn nhau, nụ cười của họ và thích cả cái cách Jae ỷ lại vào Yun nữa. Dưới khung cảnh Paris hoa lệ, cảm thấy hài hòa một cách kỳ lạ.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Bình luận về bài viết này