Bát tự của Yun và Jae

PHÂN TÍCH BÁT TỰ CỦA YUNJAE (by kangyi4154752 @dauhoabar)

Edited by @angeltic

Vài lời nói đầu:

Đầu tiên là tử vi của 2 chàng.

Jae sinh vào ngày 4 tháng 2 năm 1986, lúc 2h sáng.

Yun sinh vào 6 tháng 2 năm 1986, lúc 5h sáng.

Chi tiết về tử vi, mọi người có thể vào tuviglobal hoặc các trang khác coi thử. (Cá nhân mình thấy là trang này coi sao chuẩn nhất). Có một vài cách xem tử vi, có thể khác đôi chỗ, nhưng kết quả cơ bản vẫn tương tự.

Mọi người có thể vào trang: http://xem-tuvi.blogspot.com/ để tìm hiểu thêm về ý nghĩa các sao.

Có 1 vài từ: Vượng Địa, Đắc Địa, Miếu Địa, Hãm Địa (Vượng, Đắc, Miếu, Hãm): có thể hiểu nôm na vượng và đắc là tốt, miếu và hãm là xấu. Độ tốt giảm dần theo thứ tự ta viết.

Bài này hơi khó hiểu, nên tóm lại những chỗ quan trọng mình sẽ bôi đen. Những đoạn khác chỉ chứng minh hay giải thích cho đoạn bôi đen.

***

1. Tử vi của Yunho và Jaejoong có khá nhiều điểm tương đồng.

Trước hết xin mọi người xem cung Mệnh của hai người:

Đầu tiên, mệnh cung của Jaejoong có Thất Sát ở vào Miếu Địa.

Tính cách: thông minh, lý trí, hơn nữa vô cùng thẳng thắn, tràn đầy dũng khí.

Khuyết điểm là hơi vội vàng hấp tấp, thay đổi thất thường, có đôi khi hay hành động theo cảm tính.

Đó chính là lý do Jae đã rời nhà từ khi rất nhỏ để thực hiện ước mơ của mình.

Tính cách của Jae hết sức mãnh liệt.

Rất dứt khoát, ánh mắt cũng rất rõ ràng sáng sủa (có đặc điểm của Thất Sát).

(Giải thích 1 chút về sao Thất Sát: Sao Thất Sát, Phá Quân và Tham Lang: Thất Sát chủ về người có khả năng làm đảo lộn thế giới, Phá Quân chủ về vị tướng tung hoành thiên hạ, Tham Lang chủ về người nham hiểm xảo quyệt. Nhưng chỉ cần trong cung có tổ hợp tốt thì sẽ trở thành một sao rất có sức ảnh hưởng. Cho dù là Vượng địa hay Hãm địa cũng có thể thay đổi, 3 ngôi sao này gọi tắt là Sát Phá Lang.)

Sao chính thứ 2 trong cung Mệnh của Jae là sao Thiên Việt.

Có thể nói rõ hai vấn đề.

Đầu tiên giải thích 1 chút, Thiên Khôi Thiên Việt là 2 phúc tinh (sao quý nhân).

Thiên Khôi Thiên Việt là Ngọc Đường quý nhân, Thiên Ất quý nhân, gia tăng lý tưởng cao quý cùng với khí chất linh động.

Thiên Khôi thiên về phái nam, Thiên Việt thiên về phái nữ. Một số nam nghệ sĩ có sao này trong mệnh.

Cho nên, trong Mệnh của Jaejoong có quý tinh của phái nữ, nhưng sao này theo như thầy tôi nói, sau năm bốn mươi năm mươi tuổi, sẽ có tác dụng ngược lại.

Thứ hai là, sao Việt ở trong cung Mệnh của Jae sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình và tính cách của anh ấy, hay vẻ ngoài của Jae.

Thiên Việt có tên Ngọc Đường quý nhân (Âm Hỏa), chủ về sự cao quý (của phái nữ).

Kim Jaejoong có Thiên Việt tọa Mệnh, Thiên Việt chủ tướng mạo thanh tú, dáng vẻ thanh tao thoát tục. Phái nam có Thiên Việt tọa Mệnh sẽ có phần nữ tính hóa, nam thanh nhã nữ ngoan hiền, thiện lương nhân hậu.    

Thêm nữa sao Việt là một trong sáu ngôi sao may mắn. (6 sao phụ đó là Thiên Khôi, Thiên Việt, Tả Phù, Hữu Bật, Văn Xương, Văn Khúc).

Trong cung Mệnh có: Tử Vi, Thiên Phủ, Lộc Tồn, Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa, 6 cát tinh này, thì sẽ được quần chúng ủng hộ, sẽ là người rất tài năng và phú quý, nếu là thương nhân thì dẫn đầu giới kinh doanh, tiếng tăm vang xa.

Nên mệnh Jaejoong chủ thanh danh lan xa, cũng có thể gián tiếp khiến tiếng tăm của nước mình lan xa, góp phần giúp tuyên truyền cho quốc gia, đây chính là nguyên nhân anh ấy có rất nhiều fan ở nước ngoài.

Thất Sát miếu, Hỏa Tinh hãm (Hỏa tinh được coi là Sát thần, chúc hỏa, Nam Đẩu phù (di động) tinh) khiến cho tính cách Jae có một vài khuyết điểm, nhất là hờn giận vô cớ, làm việc đa nghi.

Đặc điểm là ánh mắt có thần, không giận mà có uy.

Tính tình quật cường, bề ngoài quả quyết, nhưng miệng rắn mà lòng mềm.

Thuở thiếu thời cực khổ, tay trắng lập nghiệp.

Tâm trạng không ổn định, trình độ giáo dục có thể thay đổi.

Không để ý những chuyện vặt vãnh, nhưng tự quản lý tài sản.

Cả đời có tỷ lệ rất cao gặp những biến cố lớn. Có cơ hội rời xa cố hương, hoặc ra nước ngoài vì công việc.

Người có mệnh này chủ về nước da trắng. Mặt hình chữ nhật hoặc người cao gầy tương đối nhiều, hiếm người mặt vuông. Vóc người trung bình. Không giận mà có uy.

Về chuyện Jae bị cho làm con nuôi:

Phương diện tình cảm có ảnh hưởng không tốt đối với Jae, nhưng đối với vận mệnh tương lai lại ảnh hưởng tốt.

Thật ra chuyện Jaejoong bị đưa tới nhà người khác nuôi, thêm chuyện Jaejoong thường nói câu : “Không có vận mệnh”, mình có cái nhìn khác đối với chuyện cha mẹ ruột Jae đem anh ấy cho nhà người khác nuôi. Đoán là có ẩn tình khác.

Mệnh có Thất Sát và Hỏa Tinh miếu địa, từ sơ sinh đã gặp họa lớn, dễ chết non. Hình khắc nặng, khắc người thân, dễ bị chết nếu không phải do tai nạn bất ngờ cũng là bệnh hiểm nghèo quấn thân.

Chỉ khi làm con thừa tự của nhà người khác, hai họ mới có thể kéo dài tuổi thọ, sau này có thể phụng dưỡng cha mẹ.

Ý nói là, mệnh Jae khắc cha mẹ đẻ (đừng ném đá mình), cha mẹ ruột anh ở Hàn coi bói có biết chuyện này hay không, mọi người tự suy đoán. Nhưng nếu là đưa người khác nuôi, đổi tên họ rồi lại về với cha mẹ thì có thể hóa giải.

Từ tướng mạo cũng có thể nhìn ra điểm này: xương gò má Jae khá là cao.

Đứa trẻ mắt to và xương gò má cao: Khắc những người bên cạnh, không kể là ai.

Thất Sát là sao kiên nghị dũng cảm. Tượng trưng cho uy dũng, là Tướng tinh, chủ túc sát (quét sạch tất cả). Có năng lực về màn trướng (quân sự, chỉ huy), có lý trí mà độc lập, đấu tranh anh dũng, vượt mạo hiểm khó khan.

Đối với bạn bè, dù có chuyện gì, cũng nhất định ủng hộ họ, bất kể đúng sai, nhất định đứng bên bạn bè, loại nghĩa khí này luôn làm người khác cảm động.

Là người đã nói là làm, nói được làm được, đã hứa sẽ không đổi ý, còn hành động mau lẹ, gặp chuyện do dự cũng giải quyết rất nhanh. Cho nên Jaejoong có thể coi như cơn gió.

Người này tiêu tiền đánh giá cao sự thực dụng, hơn nữa rất coi trọng hàng hiệu.

Cũng là người thấy hàng hiệu dùng tốt là mua, chỉ để ý đến chất lượng không để ý đến số lượng, muốn mua là mua không cần biết đắt tiền hay không, chỉ cần thấy vừa mắt liền mua, cho tới giờ cũng không biết liệu cơm gắp mắm, không băn khoăn đến giá tiền hay mặc cả, thích là mua, chỉ đơn giản vậy thôi.

Người bị Thất Sát ảnh hưởng, yêu mạo hiểm, thích thay đổi, dục vọng với tiền tài cũng khá lớn, dễ dàng đi theo bước chân của người khác, chỉ sợ không theo sẽ chịu thiệt thòi. Dĩ nhiên, tỷ lệ kiếm được nhiều tiền rất cao, nhưng tỉ lệ đấu tranh anh dũng mà từ trận còn cao hơn.

Thất Sát tượng trưng cho sự thay đổi. Đối với sao Thất Sát tràn đầy biến hóa mà nói, rất coi trọng sự nghiệp, dễ dàng vì làm việc quá quyết đoán, nhanh chóng mà mất đi nhân duyên tốt (người này bình thường thích những người nếu không phải là trợ thủ đắc lực trong công việc thì cũng là đối thủ cạnh tranh ngang hàng).

Nhưng đừng tưởng rằng người này có thể xử lý chuyện tình cảm cùng công việc tốt như nhau. Bề ngoài có thể có nhiều người theo đuổi, lấy vợ không phải mặc cho cha mẹ sắp đặt thì cũng là dựa vào mai mối, nguyên nhân là vì người này quá bận, không có cách nào lo việc hôn nhân đại sự.

Trước mặt người khác bị tiền hô hậu ủng  hắn, lấy vợ không phải là mặc cho cha mẹ chi mệnh chính là dựa vào môi chước nói như vậy, nguyên nhân là hắn thật sự là bận quá rồi, không có cách nào đi quản hôn nhân đại sự… . .

Cung mệnh Thiên Hình:

Cung mệnh có Lục Sát, Thiên Hình, hao tổn rất lơn, chủ hình khắc thương tổn, chủ phúc không hoàn toàn. Nói cách khác, có được danh tiếng cùng tài phú nhưng kém về mặt khác.

Có thể là người phú quý thì hôn nhân sẽ tan vỡ hoặc con một bề hoặc con cái không có hậu, hoặc bệnh tật quấn thân.

Nói cách khác:

1, Nếu đã có phú quý thì đường vợ con dứt khoát sẽ có vấn đề hoặc không có.

2, Nếu đã có gia đình con cái hạnh phúc từ trước thì sẽ không có phú quý.

Jaejoong hiện giờ đã ở vào tình trạng phú quý, có thể khẳng định Jae trùng với điều thứ nhất.

PS: Về vợ con: Mình sẽ nói ở dưới, Yun và Jae đều có chút vấn đề.

Trong mệnh có Quan Phù:

Có quan thì sẽ có tố tụng, đại biểu ngày trước cùng người lập nghiệp bất lợi, dễ dàng có chuyện tới quan. Phối hợp với Thất Sát ở Miếu, Hỏa Tinh Hãm Địa, nếu người này tức giận, hậu quả có thể rất lớn.

Trong mệnh có Chỉ Bối nhưng đồng thời xuất hiện Hỉ Thần.

Chỉ Bối: chủ về thích can thiệp vào mọi việc, không thích đứng sau người khác, thường thường là người khởi xướng, cho nên nếu ở xã hội phong kiến rất dễ khiến người khác chú ý, cũng dễ bị người ghen ghét sau lưng, bị chế tạo rumors nhảm nhí công kích, tục gọi là “Chỉ Bối Sát”. Nhưng có Hỉ Thần phối hợp, có nhiều mâu thuẫn phân tranh cũng có thể hóa giải, hơn nữa thần kỳ hơn chính là có Chỉ Bối: có lúc bôn ba khắp nơi, có lúc sợ hãi, có lúc chỉ mảnh treo chuông, có lúc thắng lợi, có lúc đạt cả Thiên Địa Nhân mà được tài lợi lớn. Phú Quý gặp Lộc Tồn hoặc Hóa Lộc: chủ nổi tiếng, có nhiều tiền.

Thật ra nếu không nói về mặt tình cảm, Jae rời SM cũng không hẳn là tốt.

Mệnh có Trường Sinh, có khả năng sáng tạo, khai thác, phát triển. Nhưng khi gặp trở ngại dễ có khuynh hướng nản lòng thoái chí. Cho nên người có Trường Sinh tọa Mệnh tốt nhất nên ở một công ty lớn, vì sao? Bởi vì khi người này gặp khó khăn, thì những người chủ quản cấp cao hoặc những người khác trong đơn vị đó có thể giải quyết, không cần mang lại gánh nặng cho anh ấy.

Mặc dù tác phong làm việc rất quả cảm, nhưng người có Trường Sinh tọa mạng khiến người tiếp xúc có cảm giác dịu ngoan săn sóc, tôn trọng người khác.

Tổng kết lại là: tính cách Jaejoong có hai mặt.

Còn có người nam trong Mệnh có 1 trong 3 sao Sát Phá Lang thì sẽ yêu thích nghệ thuật.

Trong Mệnh có Thất Sát ở Miếu, Hỏa Tinh Thiên Hình hãm, tứ chi tất có thương tổn.

2. Phần dưới là Yunho. Số đào hoa của ổng ko nên quá mạnh vầy.

Jung Yunho, cung Mệnh:

Mệnh ko tốt lắm.

Thiên Nguyệt: Chủ tật bệnh, là hung tinh. Vào cung Mệnh chủ người dễ bị bệnh mãn tính, không dễ chữa trị. Mệnh có cát tinh thì tác dụng của Thiên Nguyệt ko thể hiện.

Đà La hãm địa, bị nhiều thị phi. Đào Hoa. Tình cảm. Võ dũng. Đà la: tiềm tàng rủi ro.

Thiên Nguyệt có Đà La, chỉ uất ức.

Hỏa Tinh ở Miếu.

Hỏa Tinh chủ táo bạo, cường liệt, thay đổi, giống như lửa, nóng vội.

Mệnh mang Hỏa Tinh: da tương đối nhạy cảm, dễ bị mẫn cảm, hàm răng cũng thường không ngay ngắn.

Hỏa Tinh có Đà La sát tinh, lúc nhỏ có thể vì bướng bỉnh gây sự mà lưu lại nhiều vết sẹo trên người.

Hỏa Tinh tọa mệnh, lòng háo thắng mạnh, không thích thua, về mặt nào đó tương đối hẹp hòi, thích chạy lung tung, dễ bị rám đen.

Tính cách đau khổ và cô độc, sẽ nói ở dưới.

Trong cung mệnh có Thiên Không, thuộc Đinh Hỏa, âm, hung tinh bậc trung, tượng trưng cho vị thần kiếp sát (cướp giết), còn gọi là Đoạn Kiều Sát. Đại biểu cho trống rỗng, hao tổn, đổ nát, tinh thần khốn nhiễu, té ngã, nhảy ngã, từ trên cao té xuống, mau quên, hay sơ ý mất đồ.

Sự nghiệp có nhiều biến đổi bất ngờ, cuộc sống không quá tốt, do đó chuyển sang theo tôn giáo hoặc làm nghệ thuật, mới có hiệu quả.

Yunho là tín đồ Thiên Chúa giáo.

Đồ đạc hay vứt lộn xộn…Phòng ốc bừa bỗn…Thường xuyên tìm ko đc đồ liền cầm nhầm của Jae.

Về phần tinh thần khốn nhiễu : Mình khá lo vấn đề này.

Thiên Không nhập mệnh ở Thân, khó được thọ.

Nếu thọ thì sẽ là kẻ nghèo hèn (hẳn không phải cái này rồi, nên…khó sống thọ được).

Thanh nhàn cô độc hoặc thờ phụng tôn giáo nghệ thuật cũng có thể giải trừ tai họa kéo dài tuổi thọ (mình nghĩ đây chính là một trong những nguyên nhân anh ấy tín giáo), hơn nữa cái thanh nhàn cô độc kia…

Thiên Không là một trung tinh, gặp cát hóa cát, gặp hung hóa hung.

Nhập mệnh ở Thân, người này cô độc, kết hôn muộn, thêm sao Hoa Cái, cô quả, kết hôn rất muộn.

Thậm chí không cưới, xuất gia.

Thiên Không là một vong tinh, chủ về nhiều tai họa nhiều nguy hiểm, tán tài, trước thành sau bại.

Đối với con đường vận mệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng, hơn nữa còn cả phương diện tình cảm, tinh thần.

Có biết sao mình lo lắng ko ?

Vì không chỉ ở cung Mệnh của Yun mới có dấu hiệu đó.

Trong cuộc sống thường ngày, Yun có chút ngốc nghếch…Làm việc như trâu bò, trong cuộc sống lại ngốc nghếch khờ khạo

Phía dưới mình sẽ phân tích.

Thiên Không nhập mệnh, mặt thanh (trẻ), da vàng, thiên đình bất túc (giữa trán ko đầy đặn), địa các (phần cằm ở cuối cùng của mặt) không sung túc, mặt hình thon nhỏ, nếu như ko mập sẽ cực kì gầy quắt.

Trọng nghĩa khí, có tâm hiệp nghĩa, ghét ác như thù, không ưa nịnh bợ, quan niệm đạo đức rất mạnh.

Tính tình quái gở xấu tính, nói năng rất khá, cô độc không hợp đám đông, không thích làm những việc bình thường, hay làm những việc kì lạ.

Tâm tính không ổn định, hay thay đổi, làm việc bằng cảm tính, tiến nhanh lùi nhanh.

Nhiều ảo tưởng, trí tưởng tượng phong phú, vô mục tiêu, vô biên vô hạn, thoát ly thực tế, có thể gây sai lầm.

Sơ ý khinh thường, thành bại đa đoan, tán tài, phiêu bạt lao lực, tiêu xài không biết tiếc của.

Có đầu óc, chuyên cần nghiên cứu, trí tưởng tượng mạnh, có thể phá vỡ những quy tắc thông thường, tiếp nhận những sự việc mới, lập dị, không ngừng theo đuổi cùng sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới, có bước phát triển mới trong tác phẩm.

Quan sát tỉ mỉ chuyện xảy ra với người khác, ung dung thản nhiên, lén lút hành động mờ ám, có năng khiếu điều tra trinh thám.

Gặp ngăn trở, thường liều lĩnh, được ăn cả ngã về không (thậm chí ko tiếc tính mạng đánh cược 1 lần)    

Có tín ngưỡng tôn giáo, có linh cảm đặc thù, đối với nghệ thuật có cách giải thích độc đáo, nhưng có tư tưởng bi quan chán chường (khi gặp ngăn trở đặc biệt nghiêm trọng), Có tố chất thần kinh (đối với những thứ mới rất chuyên cần nghiên cứu), rất nhiều nhà khoa học có tố chất này.

Cho dù là nam hay nữ, đều chủ lúc nhỏ gặp nhiều trắc trở (thất học, nghèo khó, có thể gặp nhiều bệnh tật, nhiều tai học), cho dù có thêm cát tinh cũng không tránh thoát kiếp số.

Sao Cô Thần [sao Cô đó]

Cô Thần, Quả Tú là hai ngôi sao cô khắc (khắc cô độc).

Cô Thần không nên có ở mệnh nam, còn Quả Tú không nên gặp ở Nữ.

Bản chất của Cô Thần có cá tính độc lập tự chủ, có tâm phòng vệ, tư tưởng làm theo ý mình. Sao Cô trong mệnh, người này có năng lực phán đoán cực mạnh, thông minh, có tài ăn nói.

Thích hợp thân cận thần Phật, khiến nội tâm không trống rỗng tịch mịch nữa.

Quả Tú : cá tính dịu ngoan nhu hòa, làm việc nhẫn nhục chịu đựng, có khả năng nhẫn nại, chịu khổ chịu cực mạnh.

Tướng mạo Yunho cũng thể hiện mệnh cách bôn ba lao khổ : Trên tay thịt ít, nhìn thấy mạch máu, cũng thể hiện số mệnh long đong lận đận.

Trong mệnh Yun thậm chí có sao Khốc.

Mệnh có sao Tuế, tất phải dựa vào bôn ba khắp nơi mà kiếm tiền.

Hồng Loan tọa mệnh, chỉ nói 1 câu thôi : Miễn là còn sống, đào hoa sẽ theo khắp nơi.

Tổng kết một chút về cung Mệnh :

Mệnh Jae có phần kém hơn mệnh Yun.

Nếu chỉ nhìn về cung mệnh của Yun và Jae, tính cách họ đều có 2 mặt.

Jaejoong ở phương diện xử lý cuộc sống thường ngày tương đối tốt.

Yunho ở phương diện này lại tương đối khờ.

Jae khắc người thân.

Yun thích tôn giáo.

Hai người làm việc như trâu bò (cuồng công việc).

Về đường kết hôn của hai người đều không tốt.

Tính Yun nóng nảy mà khôn khéo, còn Jae thẳng thắn và bốc đồng.

Hai người đều có đặc điểm : Lúc nam tính thì rất nam tính. Khi cảm xúc thì dịu dàng dịu ngoan như phái nữ.

Hai người đều có thói quen thể hiện kiên cường mạnh mẽ trước mặt người khác.

3. Dưới đây nói về cung Phu Thê.

Lần này nói Yun trước.

Mình từng nghe nói: Nếu hai người họ thật sự kết hôn, thì sẽ có quan hệ vụng trộm bên ngoài.

Cung phu thê của Yun: có sao Thiên Lương, Miếu Quyền.

Đầu tiên, như Yun nói, vợ Yun sẽ là một người phụ nữ rất mạnh mẽ.

Phía dưới mới là quan trọng nhất.

Quan sát kỹ phần đại nạn trong cung phu thê: Thiên Lương gặp đại hạn và tiểu hạn: loạn lễ loạn gia (loạn lễ nghi phép tắc), chỉ tình yêu bại luân loạn tục (tình yêu trái luân thường đạo lý, trái lẽ tự nhiên).

Nếu như có xuất hiện sao Tham Lang thì còn có thể thay đổi, sau khi cưới ít ra Yun có thể bỏ mối quan hệ đó. Nhưng đáng tiếc, không thấy sao Tham Lang xuất hiện. [aka. cho dù Yun có lấy vợ trên danh nghĩa thì YunJae vẫn không thể chia tay.]

Thiên Lương Miếu Quyền ở cung phu thê, lại có sao Địa Không

Đầu tiên là vợ lớn tuổi hơn chồng.

(Nếu có cả Địa Không và Địa Kiếp cùng cung: chủ tình cảm vợ chồng lãnh đạm, bằng mặt ko bằng lòng.)

Cung phu thê có Thiên Khôi: vợ rất mạnh mẽ, hơn nữa gia đình có thể cũng không tệ lắm, có thể giúp Yun.

Cung phu thê của Yun và Jae đều có một sao xấu: Địa Không.

Địa Không vào cung phu thê, nửa kia cá tính quật cường, không thích bị người kia khống chế, thích tự làm theo ý mình. Mặt khác, có Địa Không ở cung phu thê, bản thân người này không đủ khả năng giữ gìn hôn nhân, cho dù không có những người khác phá hoại, cũng sẽ bởi vì thời gian mà tình cảm ngày càng lạnh nhạt, cộng thêm vì chuyện bạn bè mà trở nên xa cách hơn, tâm hồn cũng không đồng điệu, càng lúc càng xa.

Cộng thêm trong cung phu thê của Yun có thêm sao Diêu (sao Đào Hoa), phối hợp với Địa Không, chủ bên ngoài thắng trong nhà [aka. Nếu Yun có lấy vợ thì cô kia cũng mãi mãi ko bằng Jae.]

Quan trọng hơn nữa nè: trong cung phu thê xuất hiện thêm Thiên Diêu.

Chỉ sau khi kết hôn, ham mê xã giao bên ngoài, sa vào chuyện trai gái hoặc những đam mê không bình thường khác, thậm chí xuất hiện chuyện tình yêu bất chính.

Ở đây dùng từ “ki luyến”: nghĩa là tình yêu khác thường, dị thường.

Thiên Diêu vào cung Phu Thê còn chủ gặp được nhiều diễm ngộ (aka. Cách Yun Jae gặp nhau = duyên phận).

Hơn nữa cung phu thê của Yunho còn có tướng tinh: Bạch Hổ.

Bạch Hổ chủ chuyện hôn nhân không tốt đẹp, kỵ nhất là gặp Tang Môn, Điếu Khách, Quan Phù. Đồng thời chỉ hôn thê cá tính mạnh mẽ, còn bị khắc.

Tướng tinh chỉ hôn thê cao quý, có chức vụ thuộc quân sự. Gặp Thiên Lương Miếu Quyền, gia tăng tính cách võ đoán của hôn thê này. Tính tình tốt. Hơn nữa còn khắc Yun.

Dưới đây nói cung Phu Thê của Jae:

Nói trước một chút điều này, tránh các bạn lo lắng.

Rất nhiều người xem tướng số nói rằng Jaejoong có nhiều khả năng sẽ không kết hôn.

Có nhiều bạn nói có thể fan chúng ta cố ý bảo họ nói vậy nhằm khiến Jae-bias được an ủi, hoặc mục đích khác [aka. Ship YunJae].

Thật ra không phải vậy. Mình không biết những người khác xem sao kỹ thế nào.

Nhưng cung phu thê của Jae rất đặc biệt. Nói đơn giản một câu, cung phu thê của Jae có một ngôi sao “Tiệt lộ”.

Một câu nói, có cách kết thúc hoặc thực tế không thể kết thúc.

Thật ra nếu không có ngôi sao tiệt lộ Không Vong tinh này, thì cung phu thê của Jae sẽ tốt hơn của Yun nhiều. Nhưng sao này vừa xuất hiện, tất cả sao khác chết ngay lập tức.

Tiệt lộ tinh này (được gọi là Không vong tinh), hết sức đặc biệt.

Đừng tưởng đó là một trung tinh, ngôi sao này chủ không được cha coi trọng, không được mẹ thương yêu, dễ dàng bị bỏ rơi, nhưng nó lại có thể hóa giải danh dự của sao Tử Vi, tài vận của Thiên Phủ, đào hoa của Tham Lang, khả năng tiến lên của Liêm Trinh, hoạt động của Phá Quân [aka. Sao này có thể xóa tất cả tác dụng của các sao tốt cũng như sao xấu, nghĩa là nếu có sao xấu mà gặp sao Vong thì sẽ là tốt, còn nếu cung này có nhiều sao tốt mà gặp sao Vong thì trở thành xấu.] Đây là một ngôi sao không tốt cũng không xấu.

Nếu như Không Vong vào cung phu thê: Đầu tiên nguyện vọng kết hôn cực thấp, cho dù cố gắng thế nào cũng sẽ đi theo trình tự: không thể nói chuyện -> bằng mặt không bằng lòng, chung đụng thì ít xa cách thì nhiều, khó níu kéo chuyện hôn nhân -> ly hôn -> như chưa kết hôn.

Dưới mắt Jae có một nốt ruồi, nó có cái tốt cũng có cái không tốt.

Từ phần Tử Tức trong tử vi cũng nhìn ra được: vận mệnh của con cái đều giống nhau, thậm chí không có con. Con cái có thể sống bao lâu, thân thể có vấn đề hay không, cũng là một vấn đề nghiêm túc.

Cung tử tức gồm: Cự Môn, Vượng, Long Trì, Văn Xương, Miếu, Thiên Khốc, Ân Quang, Lâm Quan, Phục Binh, Kiếp Sát.

Trong cung Tử tức có Cự Môn, Thái Dương, Phá Quân, Thất Sát: chỉ khi đầu thai dễ bị thương.

Các sao gặp bốn sát tinh Không [Tuần Không, Triệt Không,..], hay Kiếp Sát, các con bị khắc chết, người nhiều con thành ít con, ít con thì ít hơn nữa, người không có con thì hoàn toàn không có.

Các sao này gặp Thiên Khốc, Phục Binh, con cái thân thể yếu

Tử Tức xuất hiện Thái dương vào hãm địa:bị khắc, có con trai đầu thì khắc con trai đầu.

Lâm Quan và Dạ Quang: ít tác dụng.

Còn một phần nhỏ về những cưng khác, nhưng ta nghĩ là không quan trọng nên đã lược bớt.

11 comments on “Bát tự của Yun và Jae

  1. Cái nì ko biết nên vui hay nên buồn cho 2 ổng đây,sao mà coi bát tự toàn thấy mấy ổng gặp khó khă và rắc rối ko vậy nì,thiệt là bó tay mà haizzzzzzzzzzzzzz

    • secretgarden nói:

      uhm, bát tự của thằng Jae xấu khủng khiếp, thằng Yun cũng chẳng khá khẩm hơn tí nào. :((

      Nhưng ta nghe nói có rất nhiều fan chúc phúc cho chúng nó, nên biết đâu cũng có thể thay đổi được. Còn nhiều thứ lắm. Với lại trong bát tự cũng nói rõ là không ai tranh chồng với Hoa Hoa được mà. ^^ Cả bài này tù mà tù mù, nhưng ta kết nhất câu đó nàng à.

  2. jean nói:

    ta từng manh hình va ngày tháng sinh của 2 đứa lên thất sơn coi bói. bà thầy cũng nói gần giống nàng…
    5ting vì yunjae.

  3. akai747 nói:

    lần đầu tiên đọc về mấy cái bát tự này nha, cũng hơi rối rắm, mà thấy tội 2 đứa quá, mong là như nàng nói là 2 zai nhà mình được fans chúc phúc mang lại may mắn hơn. Thiệt là đọc xong cũng mong 2 đứa nó bên nhau như đã nói đó: không ai tranh chồng với bạn Kim hồ ly híhí.

  4. bát tự ta đọc mà nổi da gà. có nhiều cái ko hiểu. nhưng cũng trúng quá nàng

  5. thuthao1796 nói:

    Reblogged this on Hikochi YunJae.DB5K and commented:
    😥 Dù thế nào thì trái luân thường đạo lí hay lấy vợ rồi…nhưng chỉ cần là YJ thì với tôi..họ mãi mãi bên nhau…nhất là muốn 1 lần đk nhìn thấy 2 ng bày tỏ tình cảm ra tò tò trk mặt ng khác aaaaaaaa*ham muốn lắm*

Bình luận về bài viết này